Vì sao cổng xếp inox 304 được nhiều cơ quan, doanh nghiệp ưa chuộng?

Cổng xếp inox 304 chạy điện được sử dụng phổ biến đối với các công trình tiêu biểu trên thị trường hiện nay. Câu hỏi mà nhiều khách hàng thường đặt ra là “Vì sao cổng xếp 304 được nhiều cơ quan, doanh nghiệp ưa chuộng?” Hãy cùng Congxepsaigon.com tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để trả lời cho câu hỏi trên nhé!

Vì sao cổng xếp inox 304 được nhiều cơ quan, doanh nghiệp ưa chuộng?

1. Thẩm mỹ, độ bền cao

  • Do được làm từ chất liệu inox có tính chống được quá trình oxi hoá. Ngoài ra, với bề mặt sáng bóng giúp cổng xếp inox 304tự động mang vẻ đẹp sang trọng, tự nhiên.
  • Đặc biệt là nhờ khả năng chống chịu điều kiện môi trường và thời tiết khắc nghiệt tốt nên các linh kiện điện bên trong bộ điều khiển được bảo vệ rất tốt, hạn chế bị hỏng hóc, tiết kiệm được chi phí bảo trì và sơn tĩnh điện mỗi năm.
  • Chính vì vậy, mà cổng xếp tự động luôn được các nhà kinh doanh lựa chọn để làm bộ mặt thương hiệu cho công ty của mình.

>>> Tìm hiểu ngay: Cấu tạo cơ bản của cổng xếp tự động

2. An toàn cực đảm bảo

  • Cổng được trang bị công nghệ hiện đại tia hồng ngoại trong quá trình vận hành, di chuyển của cổng xếp giúp tự động dừng lại khi gặp chướng ngại vật, nhằm đảm bảo độ an toàn cho con người và các loại xe di chuyển đi qua.
  • Hơn thế nữa, công ty CỔNG XẾP TÂN THÀNH LONG cho ra thị trường mẫu sản phẩm mới được trang bị một số chi tiết nhựa phản quảng giúp cánh cổng được trang trí thêm màu sắt không đơn thuần như màu trắng sáng của inox nữa.

>>> Click ngay: Cách thức hoạt động của cổng xếp tự động chạy điện

3. Tiện lợi

  • Sử dụng năng lượng điện để vận hành nên rất nhẹ nhàng, nhanh gọn và không cần phải dùng tay để đóng/ mở như dòng sản phẩm cổng xếp inox kéo tay. Ngoài ra, người sử dụng tiện lợi, dễ dàng vận hành chỉ bằng một cú bấm nút điều khiển khi cần. Bởi một bộ motor điện mạnh mẽ giúp cho viện di chuyển được diễn ra êm ái và thuận lợi nhất.
  • Mặt khác, các bạn sẽ không còn phải tốn nhiều thời gian đi ra đi vào để mở cổng nhất là trong điều kiện khí hậu không thuận tiện như mưa hay nắng.

4. Tinh tế trong thiết kế, mẫu mã

  • Cổng xếp tự động bằng inox 304 được sản xuất với các mối hàn được xử lý sáng bóng, các chi tiết cửa cổng, phụ kiện được áp dụng công nghệ ép, chấn đột hiện đại không để lại các vết xước đảm bảo tính thẩm mỹ cao đáp ứng được nhu cầu khắc khe của một công trình, đảm bảo chất lượng, tiết kiệm không gian, an ninh cho công trình cần lắp đặt.
  • Ngoài ra, các bạn phẩm của công ty chúng tôi đưa ra luôn được hỗ trợ bảo hành lâu dài cùng nhiều dịch vụ hậu mãi nên được rất nhiều đối tượng khách hàng ưa chuộng. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp Cổng xếp inox chạy điện đa dạng về mẫu mã với nhiều thiết kế đẹp giúp các bạn thoải mái lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất.

>>> Xem ngay: Dấu hiệu nhận biết Cổng xếp cần sửa chữa, bảo trì

5. Giá thành cực cạnh tranh

  • Đối với các dòng cổng xếp tự động trong nước, thì sản phẩm cổng xếp tự động chạy điện của công ty chúng tôi không chỉ lợi thế tiết kiệm chi phí vận chuyển, các loại thuế nhập khẩu mà còn được hỗ trợ từ nhà sản xuất trong nước, cũng như việc chỉnh sửa (thay thế) các lỗi sản phẩm cũng nhanh chóng, tiện lợi hơn cổng xếp nhập khẩu từ nước ngoài rất nhiều.

>>> Bạn đã biết: Vì sao không nên chọn cửa cổng xếp inox giá rẻ?

Nếu quý khách hàng nhu cầu lắp đặt và biết được giá thành về các dòng sản phẩm cửa cổng xếp inox tự động, cổng xếp inox 304… thì hãy liên hệ với công ty TÂN THÀNH LONG để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé!

0903 8484 79