Vì sao không nên chọn cửa cổng xếp inox giá rẻ?

Bạn cũng cần “Cân – Đong – Đo – Đếm” giữa việc chọn mua bộ cửa cổng xếp inox giá rẻ dùng được tầm vài năm và bộ cổng xếp chất lượng, chính hãng, có bảo hành thì loại nào sẽ hợp lý hơn. Bài viết dưới đây, Congxepsaigon.com sẽ cùng các bạn tìm hiểu câu trả lời cho thắc mắc vì sao không nên chọn cửa cổng xếp inox giá rẻ? Hãy cùng theo dõi nhé!

Đặc điểm của cổng xếp tự động chất lượng, chính hãng

Theo khảo sát, thì các bạn không hề biết chính xác hoàn toàn 100% nhà cung cấp cổng xếp tự động nào dùng hàng chính hãng, hàng chất lượng, có pha trộn linh kiện nào hay không. Vì vậy, để lựa chọn được bộ cổng xếp tự động chất lượng, các bạn nên cần lưu ý những đặc điểm dưới đây:

  • Một cổng xếp tự động chuẩn theo thiết kế và đúng kỹ thuật thì thanh chéo phải đan ba thanh
  • Toàn bộ các lỗ trên từng thanh cổng xếp sẽ được sản xuất trên dây truyền máy cắt hoàn toàn tự động và có nắp nhựa đậy lại. Có tác dụng giúp cho quá trình cổng vận hành không bị cọ xát gây gãy cây tia liên kết các thanh chéo.
  • Bánh xe: Nên sử dụng bánh xe làm bằng nhựa cao su chống mài mòn, độ đàn hồi cao, độ bám tốt khi chạy trên mặt nền bê tông giúp không bị trượt bánh. Nắp chụp bánh xe phải gắn liền với đèn phản quang trang trí (Hỗ trợ tầm nhìn buổi đêm)
  • Dây điện dãy cửa: Cần sử dụng các lõi đồng 4 tim hiện đại nhất, có được bọc bởi lớp cao su chắc chắn, nhìn bề ngoài vào không hề bị rối, rườm rà.
  • Lựa chọn đơn vị cung cấp cổng xếp inox tự động chất lượng: Các bạn sẽ yên tâm hơn vì tuổi thọ của chúng rất cao từ 10 – 20 năm

>>> Xem ngay: Dấu hiệu nhận biết Cổng xếp cần sửa chữa, bảo trì

Vì sao không nên chọn cửa cổng xếp inox giá rẻ?

Điều đơn giản mà ai cũng biết, là hầu hết các nhà cung cấp cổng xếp inox giá rẻ đều nhập rời các thanh cửa cổng, phụ kiện loại rẻ từ Trung Quốc về rồi tiến hành ráp thủ công tại xưởng. Do vậy, các bạn sử dụng thời gian sẽ không đảm bảo đủ chất lượng, dễ gây hư hại (nứt ống hoặc rớt, mòn mối hàng).

  • Về vật liệu chính là inox thì chắc chắn cổng xếp giá rẻ sẽ sử dụng loại inox khác với cổng xếp tự động inox chất lượng. Hoặc chế tạo thanh cổng mỏng hơn để tiết kiệm được nguyên liệu.
  • Còn các thanh chéo cửa cổng sau khi dập lỗ xong không có lớp bảo vệ, không có nắp đậy các lỗ dập. Đây là mối nguy hiểm trong quá trình vận chuyển của các thanh chéo.
  • Bánh xe loại rẻ: Thường được sử dụng các loại bánh nhựa thông dụng nên nhanh bị lão hoá, độ bám ma sát kém (dễ bị trượt), chỉ trong vào vài tháng bánh sẽ bị gỉ sét gây kẹt bánh, hỏng bánh.
  • Với cổng xếp inox giá rẻ, linh kiện sử dụng được pha trộn của nhiều hãng khác nhau. Bộ cổng để ngoài trời chịu mưa nắng dễ bị ro rỉ, chập mạch. Nếu không phát hiện kịp thời vẫn để hoạt động dễ gây cháy motor.
  • Thời gian sử dụng trong môi trường nắng gió chỉ tồn tại được tầm 3 – 4 năm là (close to date)

>>> Tham khảo ngay: Cách tính kích thước cửa cổng xếp tự động chính xác 100%

Với những thủ đoạn giả hàng nhái, hàng giả của các doanh nghiệp ngày càng tinh vi, việc thông qua vẻ ngoài để phân biệt cổng xếp tự động inox chất lượng là không dễ dàng. Chính vì thế, các bạn hãy cần lưu ý khi lựa chọn thương hiệu uy tín để thi công, lắp đặt cổng xếp tự động inox chất lượng nhé!

Chúng tôi sẽ mách cho các bạn thương hiệu CỔNG XẾP TÂN THÀNH LONG hầu như hoàn toàn nói KHÔNG với “Hàng giả, hàng kém chất lượng”. Nếu có bất kỳ khó khăn nào, đừng ngại liên hệ ngay với chúng tôi qua:

  • Địa chỉ: 936A Tỉnh lộ 10, Khu phố 7, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0903.84.84.79
  • Email: thanhlonginox79@gmail.com
0903 8484 79