Cổng xếp kéo tay là gì? Vì sao nên chọn cổng xếp kéo tay

Cổng xếp inox kéo tay rất được ưa chuộng và được lắp đặt trước các tòa nhà, công ty, xí nghiệp… bởi giá thành rẻ nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu an ninh. Bài viết dưới đây, Congxepsaigon.com xin chia sẻ một số kiến thức về cổng xếp kéo tay giúp các bạn hiểu rõ hơn tại sao nên chọn lắp đặt chúng. Hãy cùng theo dõi nhé!

Cổng xếp kéo tay là gì?

Cổng xếp kéo tay hay còn gọi là cổng kéo inox, cổng rào xếp inox. Cơ chế hoạt động thay vì sử dụng động cơ điện kéo cổng như: Cổng xếp điện hợp kim nhôm hay cổng điện inox. Ở đây cổng xếp kéo tay sử dụng sức đẩy của con người.

Cấu tạo của cổng xếp inox kéo tay

Về hình thức cổng xếp kéo tay cơ bản được cấu tạo gồm 3 phần:

1. Hộp vỏ đầu máy cổng xếp:

  • Đây là chứa đựng motor, bo mạch cửa cổng, bộ điều khiển cổng xếp và các thiết bị khác như: Màn hình hiển thị, các cảm biến…
  • Đối với cổng xếp kéo tay, thì vỏ đầu máy chỉ mang hình thức là trang trí. Bên cạnh đó, có thể sử dụng để kéo, đẩy cổng dễ dàng hơn.

2. Thân cổng xếp inox kéo tay:

  • Thân được kết cấu bình thường như bất kỳ bộ cổng xếp tự động khác. Chiều cao thông thường phù hợp nhất với loại cổng này là 0,8 – 1,8m. Các thông số chi tiết sẽ được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của chủ đầu tư.

>>> Tìm hiểu thêm: Những lỗi hay gặp ở thân cổng xếp

3. Bánh xe cổng xếp inox kéo tay:

  • Bánh xe cổng xếp inox kéo tay được làm bằng cao su Đức. Ưu điểm của loại bánh xe này là nhẹ dễ dàng di chuyển, êm ái, chịu mài mòn, ma sát tốt

>>> Tham khảo ngay: Cấu tạo cơ bản của cổng xếp tự động

Vì sao bạn nên chọn cổng xếp inox kéo tay?

  • Tính thẩm mỹ cao: Đảm bảo tốt tính thẩm mỹ, sang trọng, đẳng cấp, chuyên nghiệp cho từng công trình. Dù là cổng kéo tay nhưng nhìn chẳng khác gì cổng xếp tự động cả.
  • Mẫu mã đa dạng: Với nhiều thiết kế đẹp giúp quý khách hàng thoả sức lựa chọn sản phẩm thích hợp với công trình của mình
  • Độ an toàn cao: Dù làm từ nguyên liệu gì thì cửa cổng xếp kéo tay cũng được nghiên cứu để đạt độ an toàn tối đa cho công trình. Giúp hạn chế việc cửa bị phá hoại bởi ngoại lực đến mức thấp nhất.
  • Rất linh hoạt: Đối với loại cổng này, khi các bạn muốn chuyển đổi công năng từ sử dụng thủ công sang tự động cũng khá đơn giản, các bạn chỉ cần lắp thêm bộ điện (điều khiển) nữa là OK.
  • Giá thành rẻ: Điều hiển nhiên là vậy, vì cổng xếp kéo tay không có bộ phần motor nên giá thành mềm hơn rất nhiều, và phù hợp với những công trình còn hạn chế về mặt kinh phí đầu tư.

Nếu các bạn muốn lắp đặt cho công trình của mình một bộ cửa cổng xếp kéo tay thì hãy liên hệ ngay với CỔNG XẾP TÂN THÀNH LONG để được tư vấn, báo giá cụ thể nhé! Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối cổng xếp inox, cổng xếp kéo tay, cổng xếp tự động chất lượng cao. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 936A Tỉnh lộ 10, Khu phố 7, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0903.84.84.79
  • Email: thanhlonginox79@gmail.com
0903 8484 79