Ưu điểm và nhược điểm của cổng xếp hợp kim nhôm

Cổng xếp hợp kim nhôm có lẽ là tên gọi không còn quá xa lạ đối với tất cả chúng ta. Liệu bạn đã thực sự hiểu về cổng xếp hợp kim nhôm hay chưa? Hãy cùng chúng tôi phân tích các ưu, nhược điểm của cổng xếp hợp kim nhôm ở bài viết này nhé.

Cổng xếp hợp kim nhôm là gì?

Cổng Xếp Nhôm Nhập Khẩu QG-L1651

Cổng xếp hợp kim nhôm là loại cổng xếp được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu hợp kim nhôm. Theo các nghiên cứu, nhôm và hợp kim nhôm là hai nguyên liệu được ứng dụng khá phổ biến, đứng thứ 2 trên thị trường nguyên liệu sản xuất và ứng dụng trong đời sống, đặc biệt là ứng dụng trong sản xuất cửa cổng.

Với đặc tính nổi bật, hợp kim nhôm có khả năng chống ăn mòn cao mà không cần sơn bảo vệ, chính vì thế mà cổng xếp hợp kim nhôm luôn giữ được độ bền đẹp lâu hơn so với các loại cổng xếp sắt thông thường.

Những ưu điểm và hạn chế của cổng xếp hợp kim nhôm

Ưu điểm

  • Cửa cổng xếp hợp kim nhôm có độ bền cực kỳ cao: Với đặc tính nổi bật là về độ bền, hợp kim nhôm được đánh giá cao và được ứng dụng sản xuất trong nhiều sản phẩm, đặc biệt là sản xuất đồ ngoại thất, cửa cổng. Khả năng chống ăn mòn cao khi có lớp màng AL2O3 bảo vệ giúp cho cửa cổng xếp hợp kim nhôm vẫn luôn duy trì như lúc đầu dù cho đứng dưới mọi tác động của thời tiết. Với nguồn nguyên liệu có độ bền cao như vậy, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề phai màu, hay han gỉ khi sử dụng cổng xếp trực tiếp dưới thời tiết mưa nắng trong một thời gian dài.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế sắc sảo: Hợp kim nhôm là nguồn nguyên liệu dễ nấu chảy, chính vì thế, các sản phẩm cổng xếp có thể khoác lên mình nhiều hình thù khác nhau, tùy vào khả năng tạo hình của người thợ. Các sản phẩm được tạo ra không chỉ có độ láng mịn mà các hình thù, họa tiết, hoa văn đều được đúc 3D từ các chi tiết lớn đến các chi tiết nhỏ, phức tạp.
  • Có độ bền cao theo thời gian: Không chỉ có khả năng chống oxy hóa mà cổng xếp hợp kim nhôm còn có độ bền không tuổi theo thời gian.

Cổng xếp nhôm nhập khẩu QG-L1635

Nhược điểm

Bên cạnh các ưu điểm nổi bật thì cổng xếp hợp kim nhôm vẫn đang còn tồn tại một số khuyết điểm như:

  • Chi phí cao
  • Quá trình sản xuất sản phẩm đòi hỏi sự công phu, mức độ tỉ mỉ cao

Và để có thể sở hữu một sản phẩm hệ thống cổng xếp nhôm vừa phù hợp túi tiền vừa có chất lượng tốt thì bạn nên lựa chọn thương hiệu uy tín. Một trong số đó bạn không thể bỏ qua chính là Tân Thành Long

Hãy đến với Cổng xếp Tân Thành Long để cho thấy sự lựa chọn của bạn là đúng đắn.

0903 8484 79