[TÌM HIỂU] Cấu tạo cơ bản của cổng xếp tự động

Cổng xếp tự động ngày càng được sử dụng rộng rãi trên thị trường như: Cổng xếp inox tự động, cổng xếp hợp kim nhôm. Là sản phẩm được rất nhiều cơ quản, xí nghiệp, nhà máy sản xuất, trường học… ưa chuộng và được lắp đặt, sử dụng khá phổ biến ở nhiều công trình. Hãy cùng Congxepsaigon.com tìm hiểu về cấu tạo cơ bản của cổng xếp tự động qua bài viết dưới đây nhé!

Cấu tạo cơ bản của cổng xếp tự động

Cổng xếp tự động thường được chế tạo bằng chất liệu: Inox hoặc hợp kim nhôm (mỗi loại đều có những ưu điểm riêng của nó).

  • Chất liệu inox: Có khả năng chống ăn mòn tốt, không hoen gỉ, và có độ sáng cực cao, vì vậy trong quá trình sử dụng cổng xếp inox ít chịu tác động của môi trường, kéo dài tuổi thọ
  • Chất liệu hợp kim nhôm: Được tạo ra bởi việc nóng chảy nhôm kết hợp với một số kim loại như: Đồng, Silica, magnesium, manganese… Chính vì vậy, mà cổng xếp hợp kim nhôm sở hữu khối lượng nhẹ hơn chống ăn mòn tốt hơn với những tác động của môi trường. Hơn thế nữa, các thanh hợp kim được thiết kế giúp các bạn có thể di chuyển xếp gọn một cách dễ dàng.

Hầu hết các loại cổng xếp tự động được cấu tạo bởi các thành phần chính là Thân cổng xếp, đầu cổng xếp, bộ điều khiển chuyển động motor điện và một số phụ kiện khác.

1. Thân cổng xếp

  • Thân cổng xếp tự động được cấu tạo từ các thanh inox đan xen vào nhau, có khả năng chống gỉ sét, chống ăn mòn. Chúng được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại nhất thế giới, đảm bảo độ chính xác, và tính thẩm mỹ cao.
  • Bánh xe được gắp trực tiếp lên thanh inox và được chính công ty Tân Thành Long trực tiếp nhập khẩu đồng bộ
  • Hai chi tiết này rất quan trọng quyết định sự vận hành trơn tru, chính xác và giúp kéo dài tuổi thọ của bộ cổng xếp

2. Đầu cổng xếp

  • Đầu cổng xếp được cấu tạo gồm có: Motor, bánh xe, board điều khiển
  • Motor và bộ điều khiển là sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Bộ Motor cổng xếp được lắp đặt trong đầu cổng hầu hết công suất 370w, dùng cho dòng điện 220v xoay chiều, tốc độ đóng mở 15m/ phút. Được đóng mở từ xa, trong trường hợp khẩn cấp hoặc mất điện các bạn có thể dùng tay để mở cửa.
  • Bộ khung cổng xếp inox là bộ phận bảo vệ motor, bộ điều khiển và đầu cổng. Giúp cho cổng xếp vận hành tự động, an toàn, thời gian đóng mở nhanh, dễ sử dụng.

3. Màn hình hiển thị (đèn LED)

  • Màn hình hiển thị là màn hình đèn LED dùng để hiển thị thông tin của cơ quan hoặc các thông tin cần thiết theo yêu cầu của chủ đầu tư. Màn hình cổng xếp được cố định thông tin cài đặt một lần và không sửa lại. Đối với màn hình cổng xếp led ma trận thì người sử dụng có thể tự cài lấy nội dụng.

4. Ray dẫn hướng

  • Cổng xếp có thể chuyển động được nhờ vào ray dẫn hướng (bánh xe bằng nhựa PA) gồm có: 2 ray (bánh xe bằng thép, gối trên đường ray) hoặc không ray (dẫn hướng bằng từ trường, được chôn ngầm dưới mặt đất nền).

>>> Đừng bỏ lỡ: So sánh sự khác nhau giữa ổng xếp có ray và không ray

Trên đây là một số thông tin về cấu tạo cơ bản của cổng xếp tự động. Ngoài việc cung cấp cổng tự xếp tự động TÂN THÀNH LONG – Công ty Cổng Xếp hàng đầu miền Nam còn cung cấp các dòng sản phẩm cổng như: Cổng mở cánh tự động, barie tự động, motor cổng lùa giá rẻ

Với độ ngũ nhân viên kinh doanh năng động, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Quý khách hàng sẽ nhận được tư vấn hỗ trợ miễn phí giúp đưa ra phương án tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 936A Tỉnh lộ 10, Khu phố 7, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0903.84.84.79
  • Email: thanhlonginox79@gmail.com
0903 8484 79