Cách thức hoạt động của cổng xếp tự động chạy điện

Cổng xếp tự động là dòng sản phẩm chuyên ứng dụng cho nhiều: Cơ quan, xí nghiệp, bệnh viện, trường học… và đang được rất phổ biến tại các nhà xưởng doanh nghiệp. Bài viết dưới đây, Congxepsaigon.com xin chia sẽ các bạn cách thức hoạt động của cổng xếp tự động chạy điện mà bạn cần phải biết. Hãy cùng theo dõi nhé!

>>> Tìm hiểu ngay: Cấu tạo cơ bản của cổng xếp tự động

Cách thức hoạt động của cổng xếp tự động chạy điện

Cửa cổng xếp tự động inox chạy điện hoạt động như thế nào? là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra cho chung tôi, đặc biệt là những khách hàng đang có ý định mua, lắp đặt cổng xếp tự động.

Cửa cổng có thể được vận hành bằng 1 ray khi sử dụng với bánh xe nhựa PA hoặc 2 Ray khi sử dụng bằng bánh xe thép (Đặt trên đường ray, hoặc không đường ray khi có dẫn hướng bằng từ tính, hoặc được chôn dưới mặt nền đất)

Trong trường hợp: Đối với Cổng xếp không ray thì các bạn sẽ mất thêm một ít chi phí nữa cho bộ điều khiển motor, nhưng bù lại cửa cổng sẽ trông sạch sẽ và gọn gàng hơn nhiều. Còn nếu trường hợp các bạn chọn và sử dụng cổng xếp tự động có ray thì hơi phức tạp ở khâu lắp đặt, tuy nhiên dạng cổng này tiết kiệm được tương đối khoản chi phí motor.

>>> Tìm hiểu ngay: So sánh sự khác nhau giữa Cổng xếp có ray và không ray

Cách thức hoạt động của cổng xếp inox tự động chạy điện:

  • Hoạt động tự động nhờ vào lực kép của các thanh nan chéo
  • Hoạt động tự động nhờ vào lực của các giàn chuyển động

Ưu điểm của Cổng xếp tự động inox chạy điện

  • Cổng xếp tự động chạy điện được làm từ chất liệu là inox, vốn có màu sắc bắt mắt, sáng bóng góp phần làm đẹp, tạo cảm giác sang trọng hơn cho các công ty, cơ quan, xí nghiệp của bạn
  • Có độ bền rất cao, có thể chống chọi với điều kiện môi trường thời thiết khắc nghiệt.
  • Do tính chất inox có khối lượng tương đối nhẹ hơn so với các vật liệu khác nên sẽ rất dễ dàng, thuận tiện trong việc di chuyển và lắp đặt.
  • Hệ thống bánh xe ít bị hao mòn hay hỏng hóc (nhờ vào sự dàn đều trọng lượng của cổng)
  • Cổng xếp tự động chạy điện được trang bị một hệ thống cảm biến bằng tia hồng ngoại, do vậy hệ thống cổng xếp sẽ tự động dừng lại khi gặp phải những vật cản trước mặt nhằm đảm bảo an toàn cho con người cũng như những phương tiện di chuyển đi qua.
  • Với kết cấu khung được thiết kế bởi những thanh inox thẳng đứng và các thanh phụ đan chéo liên kết với nhau, giúp dễ dàng thu gọn, tiết kiệm được thêm chi phí vận chuyển.
  • Cơ chế hoạt động của cổng xếp inox tự động rất nhẹ, êm mượt, không tạo ra tiếng ồn khó chịu
  • Việc sử dụng rất đơn giản, dễ dàng chỉ với một cú bấm nút điều khiển từ xa
  • Góp phần bảo vệ môi trường vì sản phẩm không phải sơn, không bị hen gỉ

Với tất cả những thông tin mà chúng tôi đã chia sẽ ở trên. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn có thể lựa chọn được những mẫu cửa cổng xếp inox tự động ưng ý nhất để sử dụng. Ngoài ra, để tìm mua bộ cổng xếp đẹp, mẫu mã phong phú tại TP. HCM thì hãy liên hệ ngay với CỔNG XẾP TÂN THÀNH LONG để được tư vấn hỗ trợ nhé!

>>> Xem ngay: Dấu hiệu nhận biết Cổng xếp cần sửa chữa, bảo trì

0903 8484 79