Giá cổng xếp Inox chạy điện như thế nào? Mua ở đâu uy tín, giá rẻ?

Cổng xếp Inox đang là sản phẩm được bán chạy nhiều nhất trên thị trường. Tuy nhiên, với mức độ phổ biến như vậy thì tình trạng hàng nhái, hàng giả, hàng đội giá và kém chất lượng xảy ra là điều hiển nhiên. Vậy hãy cùng TÂN THÀNH LONG tham khảo bài viết dưới đây để biết giá của cổng xếp Inox như thế nào và mua cổng xếp Inox chạy điện ở đâu uy tín nhé.

Cổng xếp tự động chạy điện

Lợi ích khi lắp đặt cổng xếp Inox chạy điện

Khác với cổng xếp kéo tay, cổng xếp Inox chạy điện mang lại cho bạn những lợi ích nổi bật như:

  • Khả năng chịu nhiệt tốt: Được sản xuất từ hai loại Inox tốt nhất trên thị trường hiện nay là Inox 201 và Inox 304, khả năng chịu nhiệt của hai loại Inox này nằm trong khoảng từ 840 độ C đến 925 độ C. Với con số cực lớn này, có thể đảm bảo rằng, khả năng chống chịu với thời tiết khắc nghiệt của cổng xếp Inox là cực tốt.
  • Khả năng chịu lực tốt: Không chỉ có khả năng chịu nhiệt mà trong thành phần của hai loại Inox trên có kết hợp với manga giúp cho cổng xếp có độ cứng và độ bền cao hơn rất nhiều lần. Chính vì thế nên cho dù đã qua một thời gian dài sử dụng nhưng cổng xếp Inox chạy điện vẫn giữ nguyên vẹn hình dáng ban đầu.
  • Tính bền cao: Cổng xếp Inox chạy điện được thiết kế dưới hệ thống máy móc hiện đại, kết hợp với nhiều công nghệ tiên tiến, đã sản xuất ra loại cổng xếp có độ bền cao. Dù ở dưới thời tiết khắc nghiệt, khí hậu mưa nắng thất thường nhưng cổng xếp vẫn luôn giữ một màu sáng bóng mà không bị gỉ sét.
  • Dễ dàng sử dụng: Khác với cổng xếp kéo tay, cổng xếp Inox chạy điện được thiết kế kết hợp với hệ thống motor điện, chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể dễ dàng điều khiển và sử dụng hệ thống cổng xếp mà không cần tốn quá nhiều sức lực.
  • Mức độ cảm biến tốt: Được trang bị hệ thống cảm biến ở mỗi cổng, cổng xếp sẽ tự động dừng lại mỗi khi gặp vật cản để tránh trường hợp những vật cản này gây nhiều sóng hay gây hư hại bánh xe, đường ray của cổng.
  • Tính thẩm mỹ cao: Thay vì sử dụng hệ thống cổng sắt kéo tay vừa thô vừa cồng kềnh thì một hệ thống cổng xếp tự động chạy điện sẽ mang lại tính thẩm mỹ cao hơn, đặc biệt với cổng xếp nhôm sơn tĩnh điện, quý khách hoàn toàn có thể chủ động chọn màu sơn ưng ý. Với cách sử dụng dễ dàng, hệ thống motor chạy mượt mà, không cần phải tốn quá nhiều công sức cũng như thời gian, bạn vẫn có thể điều khiển được cổng xếp hoạt động theo ý muốn.
  • Tiết kiệm: Không chỉ tiết kiệm về diện tích, không gian mà khi sử dụng cổng xếp tự động chạy điện, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. Bởi sản phẩm có độ bền cao, ít bị hư hại, vừa tiết kiệm chi phí sửa lại tiết kiệm cả chi phí thay thế.

Giá cổng xếp Inox chạy điện như thế nào?

Với nhiều ưu điểm nổi bật như đã nêu ở trên, nhiều người sẽ nghĩ cổng xếp Inox chạy điện sẽ có giá thành rất cao.

Tuy nhiên, để quyết định nên mức giá của một sản phẩm cổng xếp, nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chiều cao của cổng, nguyên liệu, nguồn gốc xuất xứ,….

Mức giá cho mỗi loại cổng xếp Inox chạy điện thường giao động từ 2.500.000 đến 6.000.000 đồng tùy vào chất liệu inox 201 hay 304, cổng xếp nội địa hay cổng xếp nhập khẩu nguyên cổng. Với tiêu chí tiếp cận và phục vụ được cho mọi đối tượng khách hàng, chúng tôi luôn đưa ra những mức giá phù hợp và phải chăng nhất có thể.

Cổng Xếp Inox Nhập Khẩu QG-J1630

Mua cổng xếp chạy điện ở đâu uy tín, giá rẻ?

Việc buôn bán tràn lan đang là điều mà nhiều khách hàng lo lắng bởi không biết đâu là sản phẩm chính hãng, đâu là hàng fake, hàng nhái, chưa kể có nhiều đơn vị lấy lại kho cổng xếp nên đội giá lên. Khi lựa chọn đơn vị để mua sản phẩm cổng xếp, quý khách hàng không thể bỏ qua thương hiệu hàng đầu Việt Nam – Cổng Xếp Tân Thành Long.

  • Tự hào là thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp cổng xếp, Tân Thành Long với gần 20 năm kinh nghiệm, luôn đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao.
  • Bên cạnh đó, các sản phẩm của tân Thành Long có mẫu mã đa dạng, không chỉ là các sản phẩm được gia công trực tiếp tại Việt nam mà còn có cả những sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài với mức giá siêu hời.
  • Đội ngũ chuyên gia và nhân viên sản xuất được đào tạo thường xuyên
  • Hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại được thay đổi để phù hợp với xu thế hiện nay
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng với bề dày kinh nghiệm cùng những khóa đào tạo bài bản sẽ mang lại cho bạn những phút giây tuyệt vời nhất.

Hãy đến với chúng tôi – đến với Tân Thành Long để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời và ưu đãi hấp dẫn.

0903 8484 79