2 Cách cơ bản lắp đặt cửa cổng xếp inox

Cổng xếp tự động inox là dòng sản phẩm cửa cổng thông minh đang được sử dụng và ưa chuộng nhất trong các công trình cơ quan, xí nghiệp, nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp… Bài viết dưới đây, Congxepsaigon.com xin chia sẻ các bạn quy trình lắp đặt cổng xếp inox đảm bảo kỹ thuật, an toàn và chính xác tuyệt đối. Hãy cùng theo dõi nhé!

Quy trình lắp đặt cửa cổng xếp inox hoàn chỉnh

1. Khảo sát thực tế

Trước khi đưa ra phương án lắp đặt cổng xếp inox, các kỹ thuật viên sẽ phải tiến hành khảo sát thực địa. Bởi phải làm như vậy, mới đưa ra lựa chọn chuẩn xác nên lắp đặt cổng xếp inox ra sao để đảm bảo kỹ thuật, an toàn và thẩm mỹ. Rồi từ đó, mới tiến hành lắp đặt ở sau trụ cổng hoặc lắp ở giữa trụ cổng. Đồng thời, có nên gắp ray cho cổng xếp inox hay không cần lắp cũng được.

Chính vì vậy, đây là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong quy trình lắp đặt cửa cổng xếp inox hoàn chỉnh.

>>> Bạn đã biết: Vì sao cổng xếp inox 304 được nhiều cơ quan, doanh nghiệp ưa chuộng?

2. Tiến hành lắp đặt cửa cổng xếp inox

Tuỳ vào khu vực địa hình mà các kỹ thuật viên sẽ lựa chọn lắp đặt cổng xếp sau trụ hay giữa trụ. Do đó, chúng ta sẽ có 2 phương án lắp đặt cụ thể như sau:

2.1. Phương án lắp đặt cổng xếp inox sau trụ

  • Đối với trường hợp cổng được đóng: Phần thân cổng xếp inox sẽ có một đầu cố định nằm ở phía sau trụ cổng, và đầu còn lại là đầu máy khép vừa kín trụ cổng đối diện.
  • Đối với trường hợp cổng xếp được mở: Toàn bộ cổng xếp thu lại và đầu máy đều nằm sau trụ cổng, khiến không gian sử dụng rộng rãi hơn, tận dụng tối đa khoảng cách lọt lòng giữa 2 trụ cổng.

2.2. Phương án lắp đặt cổng xếp inox giữa trụ

  • Đối với trường hợp cổng được đóng: Phần thân cổng xếp inox sẽ có một đầu cố định nằm ngang hàng ngay giữa trụ cổng, đầu còn lại sẽ vừa kín trụ cổng đối diện.
  • Đối với trường hợp cổng xếp được mở: Toàn bộ phần thân cổng xếp được thu lại và đầu máy chiếm dụng một khoảng diện tích nhất định và nằm sát bên trụ cổng, diện tích sử dung sẽ là khoảng cách lọt lòng trừ đi độ dài cổng xếp khi thu vào.

>>> Xem ngay: Cách tính kích thước cửa cổng xếp tự động chính xác 100%

3. Sơ đồ đấu điện

Để cửa cổng và motor hoạt động tốt nhất thì buộc kỹ thuật viên phải tuân thủ theo các quy cách đấu diện, phải luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Đây là hình ảnh sau khi thực hiện việc đấu điện hoàn chỉnh.

Tại sao cần lựa chọn một đơn vị lắp đặt cổng xếp inox uy tín, chất lượng?

  • Bởi các sản phẩm cổng xếp inox sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng hàng đầu, khả năng vận hành ổn định, không gây tiếng ồn, đảm bảo sử dụng bền bỉ trong thời gian dài và chống chịu với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Dịch vụ tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp sẽ giúp giải đáp mọi thắc mắc của bạn trước và sau khi lắp đặt cổng xếp inox tự động.
  • Cổng xếp tại các đơn vị lắp đặt uy tín, chất lượng, lành nghề thường rất đa dạng về hình dáng mẫu mã giúp các bạn dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp với công trình cho doanh nghiệp của mình.
  • Chính sách bảo hành cũng là một điểm không kém phần quan trọng đối với người tiêu dùng. Đảm bảo cho khách hàng sẽ không bị thiệt thòi khi có sự cố về kỹ thuật.

Như vậy, qua những chia sẻ trên đây đã phần nào giúp được người tiêu dùng hình dung được quy trình các bước lắp đặt cửa cổng xếp inox đảm bảo an toàn và chất lượng nhất.

Liên hệ ngay CỔNG XẾP TÂN THÀNH LONG để tư vấn hoàn toàn miễn phí:

  • Địa chỉ: 936A Tỉnh lộ 10, Khu phố 7, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0903.84.84.79
  • Email: thanhlonginox79@gmail.com
0903 8484 79