Các tiêu chuẩn của 1 bộ cửa cổng xếp inox chất lượng

Cổng xếp inox là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường cổng xếp hiện nay. Các mẫu cửa cổng xếp làm từ chất liệu inox đều có những ưu điểm nổi bật như: Mẫu mã đa dạng, hình thức bắt mắt, tính tiện lợi cao. Bài viết dưới đây, Congxepsaigon.com xin chia sẻ một số tiêu chuẩn lựa chọn cửa cổng xếp inox chất lượng tốt. Hãy cùng theo dõi nhé!

4 Tiêu chuẩn lựa chọn bộ cửa cổng xếp inox chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều công ty sản xuất và nhập khẩu sản phẩm cổng xếp inox kém chất lượng, không rõ ràng. Chính vì vậy, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu các bạn 4 Tiêu chuẩn lựa chọn bộ cửa cổng xếp inox chất lượng như sau:

1. Kiểm tra thương hiệu của công ty thi công 

Thương hiệu của một bộ cổng xếp thể hiện được xuất xứ và chất lượng của cổng. Các thương hiệu cổng xếp inox nổi tiếng đều luôn chú trọng chất lượng, bởi không một công ty nào muốn uy tín mà mình đã xây dựng nhiều năm bị vùi dập do sản phẩm kém chất lượng.

Khi kiểm tra, cần lưu ý thương hiệu in trên đầu máy, thân công, đến các chi tiết nhỏ như: Bánh xe, dây điện, bộ phận liên kết… Một bộ cổng xếp inox chính hãng thì thương hiệu sẽ xuất hiện ở mỗi bộ phận trên cổng xếp, nhằm đảm bảo đồng bộ kết cấu.

Lưu ý: Nếu chỉ thấy thương hiệu xuất hiện trên một ít bộ phận, thì hãy cẩn thận hàng giả, hàng nhái nhé!

2. Kiểm tra kết cấu kỹ thuật giữa các thanh inox

Theo thiết kế liên kết cứng của cổng xếp inox là thanh chéo phải có 3 đoạn chịu sự co giãn. Kết cấu chuẩn có chiều cao là 1.6m – 1.8m, thanh chéo dập 6 lỗ liên kết cây tia lại để giữ được vị trí cửa cổng xếp inox khi di chuyển và không bị cong vênh. Khoảng cách giữa các bánh xe là một khung chính

3. Kiểm tra bánh xe cổng xếp

Bánh xe cổng xếp inox loại thường thì phần bánh sẽ sử dụng cao su tái chế nhiều lần, bởi vậy qua quá trình sử dụng thường dễ bị nứt hoặc bể phần cao su và bị mài mòn nhanh chóng.

Bánh xe cổng xếp inox loại tốt (chất lượng) thì thường mang thương hiệu Shengtian có chất liệu đặc chủng cao su nguyên chất đút thành có màu sắc đen bóng. Sở hữu độ đàn hồi cao và chịu ma sát trên mặt nền lâu năm. Phơi nắng lâu năm không sợ bị nứt phần cao su.

6. Kiểm tra cổng xếp có bị rút bớt vật tư không?

Chất liệu làm nên cổng xếp là inox chất lượng cao thường dùng loại inox 304, màu sắc sáng bóng, khó bị bong tróc, gỉ sét khi bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết. Cổng xếp chất lượng có độ dày inox tương ứng với cửa cổng thiết kế các thanh inox chắn chắc, khi đóng/ mở cửa sẽ hoạt động dễ dàng, không bị cong, gãy hoặc rung lắc.

Nếu có thắc mắc gì về cổng xếp inox thì hãy liên hệ với CỔNG XẾP TÂN THÀNH LONG để được giải đáp kịp thời.

0903 8484 79