3 Vấn Đề Thường Gặp Khi Đặt Cổng Xếp Inox 304

Cổng xếp Inox 304 là loại cổng xếp tốt nhất và được lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. Vậy liệu bạn có biết 3 vấn đề thường gặp phải khi mua cổng xếp Inox 304 hay không?

Một số đặc điểm về cổng xếp Inox 304

Inox 304 là loại thép không gỉ, có độ bền cao nhất trên thị trường. Inox 304 được bao bọc bởi một lớp màu bạc sáng bóng, kết hợp với những công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất làm cho sản phẩm cổng xếp luôn được bền màu, chống chịu với thời tiết khắc nghiệt cực kỳ tốt.

Không chỉ được sử dụng để sản xuất cổng xếp mà Inox 304 còn được sử dụng để sản xuất các sản phẩm phổ biến như xoong, nồi, muỗng đũa,….

Inox 304 có độ chịu nhiệt tốt , mức độ chịu nhiệt của inox nằm trong khoảng từ 870-925 độ. Bên cạnh đó, độ chịu lực của nó cũng cực kỳ cao, chính vì vậy, inox 304 được ứng dụng trong rất nhiều các hoạt động sản xuất hàng ngày. Độ chống ăn mòn cao và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ, giữ màu được trong cả một khoảng thời gian dài cũng chính là những đặc điểm nổi bật của Inox 304.

phân biệt cổng xếp inox 304 và 201

Cách nhận biết Inox 304

Inox 304 có những đặc điểm nhận diện riêng biệt so với các nguyên liệu khác. Tuy nhiên, để phân biệt inox 304 một cách chính xác nhất, bạn có thể sử dụng thuốc thử. Nhỏ vài giọt thuốc thử vào bề mặt sản phẩm, nếu sản phẩm đó được làm từ inox 304 thì nó sẽ vẫn giữ nguyên được độ sáng bóng và màu sắc. Và ngược lại, khi được làm từ nguyên liệu khác, sản phẩm sẽ bị đổi màu, xỉn màu, không còn giữ nguyên trạng thái ban đầu.

Giá thành cổng xếp Inox 304

Inox 304 là loại inox tốt nhất trên thị trường hiện nay. Khi sử dụng nguyên liệu này làm nguyên liệu chính để sản xuất cổng xếp, giá thành của các loại cổng xếp sẽ cao hơn so với các loại khác. Tuy nhiên, mức giá cũng không quá cao so với mặt bằng chung trên thị trường. Mức giá của cổng xếp dao động từ 2tr5 đến 10 triệu đồng tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

các loại cổng xếp inox 304 đẹp

Những vấn đề hay gặp phải khi đặt làm cổng xếp Inox 304

1. Nguyên liệu không phải hoàn toàn từ Inox 304 mà đã bị pha lẫn tạp chất

Tình trạng này đang xảy ra rất phổ biến, không chỉ riêng gì đối với sản phẩm cổng xếp. Với mục đích chuộc lợi, thu về lợi nhuận cao, nhiều nhà xưởng đã sản xuất ra các sản phẩm cổng xếp, pha lẫn nguyên liệu với nhau, sử dụng inox 201 nhưng báo giá là inox 304 hay chỉ mạ một lớp inox mỏng bên ngoài hòng qua mắt khách hàng.

Các sản phẩm này chỉ giữ màu được một thời gian ngắn, sau một thời gian sử dụng, dưới tác động của ngoại cảnh, cổng xếp bắt đầu xuất hiện những vết gỉ sét, đến lúc này bạn mới có thể nhận ra nếu trước đó bạn không có hiểu biết rõ ràng về các loại nguyên liệu.

2. Motor hoạt động yếu

Đối với motor cổng xếp, bạn khó có thể xác định là do từ khi bàn giao, motor đã hoạt động yếu hay do nguồn điện mà bạn cung cấp cho motor không đủ mạnh. Có một số trường hợp xảy ra, từ khi mới bàn giao sản phẩm, motor đã không đạt chuẩn. Tuy nhiên cũng có một số trường hợp do trong quá trình sử dụng, có một số tác nhân như mặt nền lồi lõm, chứa các quặng sắt hay nguồn điện cung cấp không đủ mạnh,… dẫn đến tình trạng motor hoạt động không mượt mà như ban đầu.

3. Điều khiển từ xa hoạt động không nhạy

Khi gặp phải tình trạng này, trước tiên, bạn nên kiểm tra hệ thống nguồn điện. Nếu đèn điện không còn báo sáng, nguồn điện cung cấp cho hệ thống cổng xếp đã bị ngắt quãng thì hãy liên hệ ngay đến phòng bảo vệ để kiểm tra kỹ càng.

Sau khi đã kiểm tra nguồn điện, nếu mọi thứ vẫn bình thường thì bạn hãy kiểm tra bộ điều khiển, có khả năng bộ điều khiển hết pin, hay để lâu xảy ra tình trạng hỏng hóc,…

Để sử dụng cổng xếp và có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất thì cổng xếp Tân Thành Long chính là thương hiệu cổng xếp uy tín cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng nên thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng để đảm bảo mọi hoạt động của cổng xếp được diễn ra tốt nhất.

0903 8484 79