Bạn đã biết 3 Cách điều khiển cổng xếp tự động chạy điện?

Cổng xếp tự động đang là sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Đúng với tên gọi của nó là tự động, cổng xếp giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và sức lực. Vậy bạn đã biết cách để điều khiển, đóng mở cổng xếp hay chưa? Hãy tham khảo thêm qua bài viết dưới đây nhé.

3 Cách điều khiển cổng xếp tự động chạy điện

1. Đóng mở bằng hộp điều khiển cố định

Hộp điều khiển cố định thường được đặt cố định ở trong phòng bảo vệ, chính vì vậy, khi muốn sử dụng, bạn cần đến nơi đặt hộp điều khiển. Muốn mở cổng, bạn nhấn vào nút Open, muốn đóng cổng, bạn nhấn vào nút Close.

Bạn nên thao tác từ từ và bình tĩnh, sau mỗi thao tác hãy chờ khoảng 3s để đảm bảo cổng nhận được tín hiệu đúng và bắt đầu hoạt động.

2. Đóng mở bằng điều khiển từ xa (remote)

remote điều khiển cổng xếp

Remote là công cụ hỗ trợ đơn giản, tiện lợi và nhỏ gọn nhất. Có lẽ, remote cũng không còn là công cụ quá xa lạ đối với con người. Không cần thiết phải nhìn đến chữ, chỉ cần nhìn vào ký hiệu đóng mở trên remote, bạn đã có thể dễ dàng thao tác và sử dụng.

Muốn mở hệ thống cổng xếp, chỉ cần bấm vào nút Open còn khi muốn đóng cổng, chỉ một thao tác nhẹ vào nút Close là cổng xếp sẽ được kích hoạt và hoạt động.

Và để cổng có thể nhận được tín hiệu tốt nhất cũng như hoạt động êm nhất, bạn nên đứng điều khiển trong phạm vi khuyến cáo là 50m. Khi đưa điều khiển ra sử dụng, hệ thống đèn báo hiệu được kích hoạt và bạn chỉ cần hướng remote đến phía cổng để lựa chọn chức năng một cách dễ dàng.

3. Đóng mở cổng bằng hình thức thủ công

Cổng Xếp Điện

Ngoài phương pháp đóng mở cổng tự động, bạn cũng có thể đóng mở cổng thủ công trong những trường hợp bị mất điện,… Và để đóng mở cổng thủ công, bạn nên thực hiện theo các thao tác dưới đây:

Bước 1: Đi vào phía trong cổng

Bước 2: Tìm chỗ để cho chìa khóa vào

Bước 3: Vặn chìa khóa qua trái

Bước 4: Kéo nhẹ phần đầu cổng theo hướng đóng hoặc mở để cổng hoạt động.

Sau khi sử dụng bằng hình thức thủ công, bạn nên khóa cổng lại vị trí khóa ly hợp để khi sử dụng hoạt động điều khiển từ xa, cổng xếp vẫn hoạt động bình thường.

Trong quá trình sử dụng cổng xếp inox, để duy trì và gia tăng tuổi thọ, bạn nên kiểm tra định kỳ và bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo cổng xếp khắc phục được tình trạng sự cố sớm nhất. Mọi chi tiết thắc mắc, vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của Tân Thành Long để được hỗ trợ và tư vấn.

Xem thêm bài viết về các lỗi thường gặp ở thân cổng xếp tại đây!

0903 8484 79