Đơn vị sản xuất Cổng xếp có lá chắn kín uy tín, giá rẻ

Cổng xếp có lẽ là sản phẩm không quá xa lạ với tất cả chúng ta. Và để đảm bảo an toàn và tăng tính bảo mật thì ở một số doanh nghiệp sử dụng cổng xếp có lá kín chắn. Hãy cùng Cổng xếp Sài Gòn tìm hiểu những đặc điểm và nơi sản xuất cổng xếp có lá chắn kín uy tín nhất thị trường ở bài viết dưới đây.

Cổng xếp có lá chắn kín là gì?

Cổng Xếp

Cổng xếp có lá kín chắn về mẫu mã là loại cổng xếp khá giống với những cổng xếp thông thường, tuy nhiên, để tăng độ bảo mật, cổng xếp có lá kín chắn được thiết kế thêm một lớp lá kín chắn giúp bảo vệ kín đáo, hạn chế tầm nhìn từ bên ngoài nhìn vào nơi làm việc.

Các tính năng và đặc điểm của cổng xếp có lá chắn kín

Cổng xếp có lá chắn là sản phẩm mới với ưu điểm và tính năng vượt trội. Để nói về tính năng và đặc điểm của loại cổng xếp này ta phải kể đến: 

  • Có lắp đặt thiết bị bảo vệ nhiệt: Khi làm việc quá lâu, không tránh khỏi trường hợp nhiệt độ của cổng tăng cao quá mức. Với thiết kế hiện đại hơn, cổng xếp có lá kín chắn có thêm  thiết bị bảo vệ. Khi cổng xếp nóng lên đến 110 độ C, hệ thống thiết bị sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn, đề phòng chập điện, cháy nổ.
  • Thiết bị chống va chạm hồng ngoại: đây là một thiết bị thông minh được thiết kế thêm dành cho cổng xếp, khi có người hoặc xe qua lại, cổng xếp sẽ tự động dừng khoảng cách khá xa để đảm bảo an toàn cho người và xe qua lại.
  • Điều khiển từ xa: Cổng xếp có lá kín chắn được tích hợp với bộ điều khiển từ xa giúp cho việc sử dụng và điều khiển cổng trở nên dễ dàng hơn.
  • Hệ thống báo động chống trộm: Vừa có lá kín chắn giúp tăng tính bảo mật, nay được kết hợp thêm với hệ thống chống trộm, khi có người leo trèo hay đu bám trên cổng, hệ thống sẽ phát ra âm thanh để báo hiệu.
  • Bánh xe cổng xếp: bánh xe được thiết kế từ các nguyên liệu có độ bền cao, nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng giúp cho bánh xe có khả năng chống mài mòn cao, độ bám tốt, trên mỗi bánh xe được lắp ráp và trang trí thêm đèn led, ban đêm có thể phát ra ánh sáng.
  • Hệ thống đầu máy: đây là bộ phận quan trọng nhằm giúp cho cả hệ thống cổng xếp hoạt động. Hệ thống đầu máy bao gồm động cơ cổng, bo mạch cổng xếp và các thiết bị nhận tín hiệu. Tất cả các bộ phận của hệ thống đầu máy được thiết kế gọn gàng, tinh tế dưới những thiết bị máy móc và công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. 
  • Chất liệu: Các cổng xếp hầu như được sản xuất từ Inox 304, Inox 201 và các nguyên liệu hợp kim nhôm, sắt đã qua nhiều quá trình chọn lọc và xử lý. Các nguyên liệu tốt sẽ mang lại những sản phẩm hoàn hảo.
  • Cổng xếp có lá chắn kín hoàn toàn thân cổng được trang bị thêm màn hình Led chạy chữ ở cả hai mặt, giúp cho hệ thống cổng xếp càng trở nên nổi bật hơn.

Lắp Ráp Cửa Cổng Xếp Tự Động cho Trung tâm BH Sharp Quận 12 TPHCM (1)

Cổng xếp Tân thành Long – Đơn vị sản xuất cổng xếp lá chắn kín uy tín và chất lượng 

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt cổng xếp có lá chắn? Bạn đang băn khoăn thắc mắc không biết nên lựa chọn thương hiệu nào? Hãy lựa chọn Tân Thành Long vì những lý do sau:

  • Cung cấp mẫu mã đa dạng
  • Gần 20 năm kinh nghiệm, độ uy tín cao
  • Các sản phẩm luôn được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại
  • Máy móc thường xuyên đổi mới, phù hợp với xu thế trên toàn thế giới
  • Đội ngũ nhân viên sản xuất được đào tạo kỹ lưỡng,, trình độ chuyên môn và tay nghề cao
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cổng xếp lá chắn tốt nhất!

0903 8484 79