Loại Cổng xếp nào nên lắp đặt ở Ngân hàng?

Hiện nay, số lượng ngân hàng đang mọc lên ngày càng nhiều, các lượt ra vào ở ngân hàng cũng theo đó mà tăng cao. Chính vì thế, việc lắp đặt cổng xếp để bảo đảm an ninh trật tự cũng như kiểm soát lượt khách hàng ra vào là điều hết sức cần thiết. Vậy loại cổng xếp nào sẽ phù hợp với ngân hàng? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Vì sao các ngân hàng nên sử dụng hệ thống cổng xếp?

Hiện nay, nhu cầu vay vốn, gửi tiết kiệm,.. của người dân ngày càng tăng cao, chính vì thế lượt khách ra vào là rất đông ở mỗi ngân hàng. Để đảm bảo an toàn giao thông cũng như an toàn chất lượng cho những thiết bị được sử dụng tại đây thì cổng xếp chính là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhân viên bảo vệ.

Cổng xếp chính là sản phẩm nên được lựa chọn sử dụng với những tính năng:

  • Nhỏ gọn, tiện lợi, tiết kiệm diện tích
  • Tính thẩm mỹ cao, giúp làm đẹp, tạo nên thương hiệu hay điểm nổi bật cho ngân hàng của bạn.
  • Có khả năng tự động điều khiển bằng remote, giúp tiết kiệm sức lực và thời gian
  • Độ bền cao, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa cũng như thay thế so với các loại cổng khác.
  • Đa dạng về mẫu mã giúp cho quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn.
cổng xếp cho ngân hàng Vietinbank Tây Ninh 3
Cổng xếp cho ngân hàng Vietinbank Tây Ninh

Một số gợi ý để chọn loại cổng xếp phù hợp với ngân hàng

Ngân hàng là cơ quan tổ chức tài chính, diện tích của cơ quan này cũng không phải là quá lớn, chính vì vậy, một hệ thống cổng xếp vừa phải sẽ giúp cho cơ quan của bạn trở nên đẹp hơn, thu hút khách hàng nhiều hơn. Loại cổng xếp bạn lựa chọn cho ngân hàng nên có chiều cao tiêu chuẩn khoảng 1600mm, được thiết kế từ nguyên liệu Inox 304 hoặc cổng xếp hợp kim nhôm.

Cổng Xếp Bến Tre - Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Bình Đại (1)

Bạn có thể lựa chọn loại cổng xếp kéo tay hoặc cổng xếp tự động. Tuy nhiên, để có được những trải nghiệm tốt thì cổng xếp tự động vẫn là sự lựa chọn số 1. Không phải cứ bắt buộc cổng xếp tự động mà đối với một số chi nhánh ngân hàng nhỏ, nguồn kinh phí không quá cao thì cổng xếp kéo tay cũng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Cổng xếp Tân Thành Long được sản xuất theo quy trình hiện đại, cho ra đời các dòng sản phẩm với bánh xe có góc quay lên đến 180 độ, giúp cho không chỉ cổng xếp tự động mà ngay cả cổng xếp kéo tay cũng được dễ dàng điều khiển và sử dụng.

Tùy vào từng điều kiện về vị trí địa lý, về nguồn kinh phí, mục đích và nhu cầu sử dụng để bạn có thể lựa chọn ra sản phẩm cổng xếp phù hợp nhất.

Nếu quý ngân hàng cần lắp đặt cổng xếp cho trụ sở hoặc chi nhánh của mình, hãy liên hệ ngay với Cổng Xếp Tân Thành Long nhé!

0903 8484 79